Review Sách 10 Phút Tĩnh Tâm – 71 Thói Quen Cân Bằng Cuộc Sống Hiện Đại | Anybook.vn

0 Comments

review-cuon-sach-10-phut-tinh-tam-revisach.com
Đánh giá sách: 10 phút thiền

Cuộc sống trôi qua quá nhanh, trước khi trở nên bình tĩnh bạn nhận ra rằng bạn đang ở trong văn phòng của bạn, bạn thức dậy, bạn vội vàng để chuẩn bị, bạn vội vàng để ăn sáng, bạn vội vàng để chăm sóc của bạn. cuộc sống hoặc gia đình của bạn. nhẹ nhàng, và cũng vội vàng. phương pháp. Ngày này qua ngày khác cứ thế trôi qua khiến bạn lo lắng. Cuốn sách “10 phút im lặng – 71 thói quen để cân bằng cuộc sống hiện đại” sẽ giúp bạn từng bước thay đổi nhịp sống, thoát khỏi những phiền nhiễu, những suy nghĩ tiêu cực đang làm phiền bạn trong cuộc sống của chính mình. .

Tác giả cuốn sách “10 phút chánh niệm”

“10 phút tĩnh tâm – 71 thói quen cân bằng cuộc sống hiện đại” được viết bởi hai tác giả người Mỹ, SJ Scott và Barrie Davenport.

    tac-gia-sjscott
Tác giả SJ Scott – 10 phút suy tư

Steve SJ Scott sinh ra và lớn lên tại New Jersey, Scott đã viết hơn 30 cuốn sách, tập trung vào chủ đề phát triển bản thân. Cuốn sách của cô ấy đã được dịch sang 12 thứ tiếng và cô ấy đang trên đường mang tiếng nói của mình ra thế giới. Ngoài cuốn “10 phút im lặng”, cuốn “Xếp chồng thói quen: 97 thay đổi cuộc đời nhỏ chỉ mất 5 phút” là tác phẩm thường xuyên của anh.

tac-gia-barrie-davenport
Tác giả Barrie Davenport – 10 phút thiền

Barrie Davenport là một chuyên gia phát triển cá nhân. Trước đây, Barrie là nhà tư vấn và điều hành quan hệ công chúng ở New York và Atlanta. Anh là tác giả của hàng trăm bài báo và cuốn sách nổi tiếng về nhiều chủ đề liên quan đến phát triển bản thân, kỹ năng giao tiếp, lạm dụng tình cảm, sự tự tin và nhận thức về bản thân. Anh cũng là người sáng lập trang web phát triển được xếp hạng hàng đầu Live Bold and Bloom.

Giới thiệu về cuốn sách “10 phút chánh niệm”

review-book-10-phut-tinh-tam-revisach.com
Đánh giá sách: 10 phút thiền

“10 Phút Chánh Niệm – 71 Thói Quen Cân Bằng Cuộc Sống Hiện Đại” được phát hành lần đầu tiên vào năm 2017 tại Hoa Kỳ. Với “10 phút chánh niệm”, hai tác giả chỉ ra cách bạn có thể tập trung vào khoảnh khắc hiện tại, ngay cả khi đó chỉ là một vài phút. Cuốn sách này được thiết kế đặc biệt dành cho những ai muốn cải thiện khả năng tập trung, tăng năng suất, đạt được hạnh phúc và bình yên trong tâm hồn.

Từ 71 thói quen cân bằng tốt với các công cụ thiết thực, độc giả có thể dần biến thói quen thành hành vi tự phát, chọn con đường đi lại cá nhân và thói quen có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống của bạn, và bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn với một kế hoạch cụ thể.

Sách hay nên đọc:

Hiểu về trái tim – Con đường ngắn nhất nhưng khó nhất dẫn đến hạnh phúc

Cân bằng cảm xúc ngay cả trong giông bão-Hạnh phúc bắt đầu từ bạn

Chương trong cuốn sách “10 phút chánh niệm”

Phần I: Giới thiệu

Phần II: Xây dựng thói quen tư duy

Phần III: Thói quen suy nghĩ buổi sáng

Phần IV: Thói quen rút lui vào buổi sáng muộn

Phần V: Thói lui vào buổi chiều tà

Phần VI: Thói quen yên tĩnh vào buổi tối

Phần VII: Kết luận

Nội dung nổi bật trong cuốn sách “10 phút im lặng”

    review-cuon-10-phut-tinh-tam-revisach.com
Đánh giá sách: 10 phút thiền

Bạn cảm thấy thế nào? Thiền là khoảng lặng của tâm hồn, khi bạn trở về với chính mình, tự do, tự tại. Tác giả gọi là gì “hiểu rõ hiện tại và kiểm tra cảm xúc, suy nghĩ và các giác quan thể chất“. Bất cứ điều gì đau khổ, cay đắng hay hạnh phúc xảy ra trong cuộc sống của bạn đều được đặt bên cạnh bạn, bạn thế chỗ cho người khác, hãy nhìn lại chính mình thay vì phán xét, rồi tìm một nơi yên tĩnh, tĩnh lặng mà thôi.”

Nhưng có lẽ không chỉ một, vẫn còn rất nhiều người đang loay hoay tìm tung tích. Cuộc sống ngày nay giống như một cuộc chiến, lòng bạn có quá nhiều lo lắng, quá nhiều lo lắng về vật chất, quá nhiều phù phiếm. “10 phút im lặng” sẽ giúp bạn cảm nhận được tác động lớn khi bạn có một vị trí đặc biệt, khi bạn bắt đầu thư giãn và trút bỏ những lo lắng.

Khi bạn đọc “10 phút thiền”, tác giả sẽ chỉ ra và xem xét cẩn thận từng thói quen trong suốt cả ngày của bạn, từ sáng đến tối. Thói quen 71 không phải là điều gì to tát, nhưng hãy thể hiện những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, nếu bạn suy nghĩ chậm và thay đổi bạn sẽ có được nguồn năng lượng tốt và sẵn sàng cho mọi thử thách.

Vậy những thói quen này là gì? Tôi không thể cho bạn biết tất cả 71 thói quen, nhưng bạn có thể xem qua một vài thói quen để biết nội dung của tác giả. Các thói quen như: thức dậy vào buổi sáng, hít thở vào buổi sáng, chuẩn bị đi ngủ, nhìn vào mục tiêu buổi sáng của bạn, mỉm cười mỗi ngày, tập một số bài tập khẩn cấp, dọn dẹp văn phòng, thiết lập mục tiêu.

Bạn có thể thực hiện các bài tập chậm rãi cho dù đó là rửa bát hay làm một dự án lớn, kết nối với những người bạn làm việc cùng, có tâm hồn cởi mở như người mới bắt đầu, thức dậy và đi làm trong vài phút, thư giãn trong âm nhạc. Ngoài ra, thiền hành là một cách tuyệt vời để kết nối với những người xung quanh bạn, tham gia vào các hoạt động thủ công như đan lát, may vá, điêu khắc hoặc thư pháp, tránh xa TV, nói chuyện với con cái, chia sẻ với vợ / chồng của bạn và chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

Nhìn vào một cuộc sống yên bình và cân bằng có thể gây bối rối và lạ lùng đối với những ai đang sống trong một vòng tròn đầy phiền nhiễu và căng thẳng:

“Chúng ta không biết giá trị thực của mình, những ưu tiên trong cuộc sống và mong muốn có một cuộc sống cân bằng hơn. Chúng ta không biết bình an và mãn nguyện trong hiện tại, bởi vì chúng ta bị phân tâm bởi những hối tiếc và lo lắng của quá khứ và tương lai ”.

Mỗi thói quen được ghi lại trong sách đều đóng một vai trò lớn hơn trong cuộc sống hơn bạn tưởng. Bạn dành phần lớn thời gian để bắt đầu ngày mới của mình một cách khó chịu, điều này gây bất lợi cho hạnh phúc cũng như đời sống tinh thần của bạn. Cho phép “10 phút im lặng” giúp bạn cung cấp một chút không gian và thời gian, nhưng nó có thể chữa lành mọi cơn đau lòng có thể xảy ra trong ngày.

“Cuộc đời này ngắn ngủi quá để được yêu thương, hãy bình tĩnh để sống trong bình yên, đừng để giông tố ập đến trong tâm hồn. la kêt quả của “Mọi hạnh phúc trên thế giới đều có sự bình yên bên trong là thuộc tính cơ bản nhất của nó.” nhà thơ Pushkin nói.

Họ không chỉ liệt kê 71 thói quen mà ở phần cuối của “10 phút tĩnh tâm”, hai tác giả này còn cung cấp cho bạn một mô hình để tổ chức và đánh giá hiệu quả của các thói quen của họ. Bạn có thể bắt đầu bằng cách vạch ra những việc cần làm trong ngày, quan sát và đánh giá hiệu quả của chúng. Một khi bạn đã tạo được thói quen, bạn sẽ xây dựng được một thói quen khác với sự tự tin và đối mặt với thử thách theo cách của riêng bạn.

Đánh giá về cuốn sách “10 phút im lặng”

Đánh giá sách: 10 phút thiền

Cuốn sách “10 phút tĩnh tâm” mang đến cho bạn những công cụ và thói quen hữu ích để kéo bạn ra khỏi vòng luẩn quẩn do chính bạn hoặc người khác tạo ra.

Nếu bạn cần lý do và cần công cụ để thay đổi, thì “10 phút rút lui” là dành cho bạn. Việc của chúng ta là dùng sự kiên nhẫn áp dụng thói quen vào cuộc sống hàng ngày, dù trong 71 thói quen chúng ta chỉ làm 1, chúng ta cũng dành hết tâm trí của mình. Vì đó là nơi mà những nỗ lực và thói quen mới sẽ bắt đầu được tạo ra sau này.

Không phải tất cả chúng ta đều bị phân tâm bởi những khó khăn của cuộc sống hàng ngày? Tự nhận thức sẽ cho phép bạn ở lại một thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn trong mọi hành động của mình.

“Hãy dành thời gian cho bản thân, tĩnh tâm. Nó thực sự sẽ giúp bạn! Rồi sẽ đến lúc bạn nhận ra rằng những điều đó thực sự không đáng. Trên thế giới này, thời gian của bạn có thể được dùng cho nhiều việc khác tốt đẹp hơn khiến bạn hạnh phúc hơn ”.

Giống như tác dụng mà tác giả đề cập trong cuốn sách có được khi bạn cảm thấy yên tâm:

  • Cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất;
  • Làm giảm hoặc giảm bớt một số triệu chứng của bệnh tật;
  • Làm giảm tần suất và cường độ của những cảm xúc tiêu cực hoặc phá hoại.

Phần kết

“10 Phút Chánh Niệm – 71 Thói Quen Cân Bằng Cuộc Sống Hiện Đại” là một cuốn sách rất quan trọng và tâm đắc của hai tác giả. Nhiều người trong chúng ta sống trong lo lắng và lo lắng về tương lai, hoặc bám víu vào quá khứ. Chúng ta luôn nghĩ rằng tất cả những ngờ vực, lo lắng, hy vọng và mong muốn của mình là quan trọng và quan trọng, nhưng thực tế, đó chỉ là ảo tưởng của riêng bạn. Điều thực sự quan trọng là khi bạn sống và tồn tại.

Nếu bạn đã sẵn sàng ra đi, thay đổi, muốn được giải tỏa và thoát khỏi những suy nghĩ tồi tệ, thì cuốn sách này là dành cho bạn!

READ  Chính Sách Đãi Ngộ: Yếu Tố Quan Trọng Để Giữ Chân Người Tài | Anybook.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud

[block id=”siderbar”]